31.10.19

Gioi-thieu-trang-Kien-thuc-tong-hop-luoi-dien-trung-ap

Post oleh : Tinh150850 | Rilis : 22:14 | Series :
Giới thiệu Trang
"Kiến thức cơ bản về đường dây & trạm biến áp trung áp"
(ຄວາມຮູ້ກ່ຽວກັບຕາຂ່າຍໄຟຟ້າ 10 - 35kV)

1) Mục đích trang:

     Cung cấp các kiến thức cơ bản nhất, thực tế nhất về lưới điện trung áp(10-:-35kV) cho các bạn hoạt động trong ngành Điện lực chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế, các bạn kỹ sư điện mới ra trường, thậm chí cho cả các bạn sinh viên ngành điện ... trong các lĩnh vực sau:

+ Tư vấn thiết kế đường dây và trạm trung, hạ áp
+ Quản lý dự án đầu tư công trình điện
+ Thi công xây lắp công trình đường dây và trạm trung, hạ áp
+ Giám sát thi công công trình điện trung, hạ áp
+ Quản lý kỹ thuật vận hành lưới điện
+ V.v...

     Đây là trang tích hợp những kiến thức thực tế qua kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành điện lực của tác giả và đã chọn lọc những vấn đề cần thiết, bổ ích nhất để chia sẻ cùng các bạn.

    Khi đã nắm bắt được lượng kiến thức cơ bản này, các bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong công việc của mình, bởi các bạn đã hiểu rõ bản chất hơn mọi vấn đề minh đang và sẽ làm và do vậy các bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở bất kỳ cương vị nào, với chất lượng tốt nhất....

2) Nội dung trang:

     Trang trình bày khá chi tiết các nội dung sau:
------------
------------
------------
------------
------------
------------

3) Ghi chú:

     Các nội dung trong trang không đề cập đến các kiến thức mang tính lý thuyết đơn thuần mà các bạn đã được học trong nhà trường mà chỉ đề cấp đến các kiến thức cần thiết trong thực tế đang được áp dụng.

    Nội dung trang sẽ là công cụ đắc lực giúp các bạn thuộc các đối tượng trên đây có Cách hiểu đúng để có Cách làm đúng, phù hợp với yêu cầu trong thực tế, phù hợp với Quy phạm hiện hành..


-$-

google+

linkedin